Top 7 điểm du lịch giá rẻ cho sinh viên TP.HCM vào dịp cuối tuần

Đánh giá bài
[Tổng: 0 Trung bình: 0]

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm du lịch giá rẻ cho sinh viên tại TP.HCM vào cuối tuần thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. Các bạn là sinh viên muốn du lịch nhưng lại lo lắng về vấn đề chi phí, bạn muốn tìm một địa chỉ du lịch gần TP.HCM vào dịp cuối tuần để có thể thư giãn. Cùng tham khảo qua một số địa điểm sau đây nhé!

Top 7 điểm du lịch giá rẻ cho sinh viên tại TP.HCM mà bạn không nên bỏ qua

Bến Nhà Rồng

Chắc hẳn đây là địa điểm quá quen thuộc với tất cả chúng ta rồi phải không, Bến Nhà Rồng là địa điểm nơi người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành ra đi tìm được cứu nước, nơi đây lưu giữ các ký ức lịch sử vô cùng quan trọng của dân tộc.

bến nhà rông

Vào dịp cuối tuần các bạn sinh viên có thể đến đây vừa ôm lại các kiến thức lịch sử quan trọng. Vừa có thể tham quan thăm thú công trình du lịch lịch sử này.

Dinh Độc Lập

Lại là một điểm du lịch giá rẻ cho sinh viên vô cùng phù hợp, Dinh Độc Lập là địa điểm lịch sử quan trọng gắn liền với quá trình giải phóng của dân tộc Việt Nam. Đây là một trong những địa điểm du lịch được rất nhiều du khách quốc tế ghé thăm, Dinh Độc Lập còn được chính phủ xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt.

dinh doc lap

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao nổi bật với các màu sắc ánh sáng lung linh lấp lánh, đây là địa điểm nổi tiếng với giới trẻ đặc biệt là các đôi tình nhân. Vào dịp cuối tuần bạn có thể đến đây với những người bạn của mình, cùng nhau thưởng thức ánh đèn lấp lánh nhiều màu sắc, chụp “vài chục” kiểu ảnh check-in lung linh để thoải sức sống ảo trên MXH nhé.

cầu ánh sao địa điểm du lịch giá rẻ

Địa đạo Củ Chi

Đây cũng là một địa điểm du lịch giá rẻ cho sinh viên vào các dịp cuối tuần, bằng cách tham quan địa đạo Củ Chi bạn có thể được tận mắt chứng kiến nơi mà ông cha ta đã từng ăn ở, sinh sống như thế nào trong quá trình giành độc lập cho dân tộc. Đến đây và tham quan các căn phòng ngày xưa như phòng ăn, phòng họp,… để ôn lại các quá trình lịch sử quan trọng của đất nước.

địa đạo củ chi

Bưu điện trung tâm thành phố

Bưu điện trung tâm thành phố là công trình kiến trúc lịch sử quan trọng, được Pháp xây dựng vào những năm 1886 – 1891. Kết hợp các lối kiến trúc mang nét phương Tây và Á Đông, nổi bật trên đó là thiết kế đồng hồ lớn trên vòng cung của bưu điện.

bưu điện trung tâm thành phố

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nằm tại khu vực trung tâm thành phố, là một trong những địa điểm du lịch giá rẻ cho sinh viên mà chắc chắn không ai có thể bỏ qua. PĐB Nguyễn Huệ là địa điểm vui chơi quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước.

phố đi bộ nguyễn huệ về đêm

Đặc biệt vào ban đêm bạn có thể vừa tung tăng dạo phố, ngắm nhìn phố phường tấp nập. Vừa có thể thưởng thức các màn trình diễn nhạc nước vô cùng hoành tráng và đầy màu sắc.

Khu du lịch Suối Mơ

Tọa lạc tại quận 9, TP.HCM phù hợp với các bạn sinh viên muốn tìm một địa điểm du lịch trong ngày vào cuối tuần. Suối Mơ chính là địa điểm vô cùng lý tưởng đấy nhé!

khu di lịch suối mơ

Đến đây bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thưởng thức các dòng nước trong vắt. Nước ở đây được tuôn trào từ các mạch nước ngầm nên có độ tinh khiết cao và trong trẻo đến nỗi bạn có thể nhìn thấy cả đáy.

=> Trên đây là một số điểm du lịch giá rẻ cho sinh viên gần TPHCM mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết trên, các bạn có thể lựa chọn cho mình một địa điểm du lịch lý tưởng. Chúc các bạn có một chuyến đi tuyệt vời!

0911 768 879